Nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác nội lực của địa phương là làm các sản phẩm nông nghiệp, dịch vụ một cách có trọng tâm, nâng tầm sản phẩm. Ðây không phải là câu chuyện xa vời trong nhiều làng ven biển miền trung.

Đến với “Miền di sản diệu kỳ” miền trung

Ngày 1/4, ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, Trưởng nhóm 5 địa phương miền trung cho biết, với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội, 5 địa phương ...

Đắk Lắk đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Ngày 1/4, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm giới thiệu các tiềm năng, sản phẩm, dịch vụ du lịch Đắk Lắk đến thị trường khách tại Hà ...

Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, con người xứ Huế

Là vùng đất cố đô, Huế mang trong mình bao trầm tích văn hóa. Ngoài những di sản vật thể và phi vật thể đã được nhân loại vinh danh, nét văn hóa, đạo đức, lối sống và cốt cách của người Huế cũng là ...

Đại sứ của quê hương

- Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng Trưng bày - Tuyên truyền Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào thuộc Bảo tàng tỉnh là người đã ...

Kích cầu, thu hút khách du lịch

Sau hơn hai năm gần như đóng cửa để chống dịch Covid-19, Thừa Thiên Huế đã mở cửa hoàn toàn, kích cầu, thu hút du khách nhằm phục hồi, phát triển du lịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; đồng thời, ...

Lượng khách đến Hà Giang tăng sau khi mở cửa du lịch

Ba tháng đầu năm, tỉnh Hà Giang đón hơn 500 nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, tăng 112% so với cùng kỳ năm 2021. Có được kết quả trên là do tỉnh đã duy trì quảng bá hình ảnh trên nền ...